FREESHIP VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 2.999.000

Chính sách đổi hàng

Sản phẩm sẽ được đổi khi chưa qua sử dụng, không bị hư hại, và có xác minh đã thanh toán (có hoá đơn). Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển, xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng để thông báo về tình trạng hàng hóa.

 

  • Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,… Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
  • Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.

Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm trong vòng 2 ngày làm việc.

Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.